Tại sao phải lắp camera an ninh cho gia đình? Lắp thế nào cho đúng?

1. Kiểm soát ngôi nhà của mình 24/24

Khi lắp đặt một hệ thống camera an ninh, hay một hệ thống camera wifi không dây. Bạn có thể quan sát ngôi nhà của bạn từ xa. Bạn đi công tác, đi du lịch, khi không có ai ở nhà là có thể theo dõi được ngôi nhà của mình. Bạn có thể xem lại những đoạn video được lưu trữ để xem lại các sự kiện thực tế trong ngôi nhà của bạn.

2. Theo dõi những hoạt động trong ngôi nhà bạn.

Camera an ninh có thể theo dõi hoạt động vui chơi của con trẻ, theo dõi công việc của người giúp việc, theo dõi sự ra vào của những người lạ, theo dõi những hoạt động bất thường. Và thậm chí nếu hàng xóm lỡ để con chó ị bậy trước cửa nhà thì mình cũng có bằng chứng để qua nói chuyện.

3. Hạn chế trộm cắp

Sự thật là ngày nay những tên trộm rất giỏi và rất liều. Trộm cắp diễn ra hàng ngày, bất cứ nơi đâu kể cả nơi kinh doanh hoặc gia đình trong hẻm nhỏ. Việc lắp đặt một hệ thống camera an ninh sẽ hạn chế ý định trộm cắp của kẻ gian. Hoặc những hình ảnh ghi lại của kẻ gian khi đột nhập cũng giúp công an có thể truy tìm kẻ trộm nhanh hơn.

Ngoài ra cũng có nhiều hệ thống camera thông minh, có thể báo động khi có kẻ gian đột nhập. Ví dụ như các dòng camera wifi không dây hiện nay đều có chức năng báo động khi có người đột nhập.

Leave Comments

028 222 35 321
02822235321